Change Who?Change Me?

relate much=)

I Am A Changemaker

DSC_0148

I used to have so many many many many insecurities.

Insecure dito, insecure jan, dito sa kaliwa,dito sa kanan!
Hay!

Tapos, narealize ko, wala naman palang kabuluhan ‘tong mga insecurities ko!
Naisip ko na ginawa ako ng Diyos na kawangis niya,so kung insecure ako,
ganun din ba si Lord?

Nakakalurkei ka naman kung sumasamba ka sa isang insecure na Diyos diba?!

Doon ko naramdaman na His love can really heal all wounds.

Si Lord, goodness lang namin natin ang nakikita Niya.
Eh bakit tayo ‘yung puro mali lang natin ang nakikita natin?At minsan isasama mo pa ang kamalian ng mundo no?
Diba mas nahahaggard lang tayo?

Bakit di na lang sariling kabutihan natin ang tingnan natin?
Nang sa gayon,’yung goodness din ng iba ang nakikita natin.

Pero side effect lang talaga ng pagkakaroon ng healthy self-respect and self-love ang pagtingin sa goodness ng iba.

Diba parang Dutchmill lang(this is not…

View original post 261 more words

Leave a Reply

